Chính sách giao hàng

17:14 21/05/2024

Chính sách giao hàng

seba.com.vn có chính sách giao hàng và kiểm hàng như sau:

* Vận chuyển nội thành Hà Nội: Giao hàng trong ngày tới khách hàng qua các đơn vị vận chuyển nhanh như Grab, Bee, XanhSM với hình thức siêu tốc. Khách hàng sẽ tự trả chi phí ship.

* Tỉnh thành khách chúng tôi có 3 hình thức giao hàng: qua các đơn vị Viettel post, giao hàng tiết kiệm

Gồm : Giao hàng tiết kiệm (ECO Delivery), Giao hàng tiêu chuẩn (STAND Delivery) và Giao hàng hỏa tốc (Express Delivery).

Hình thức giao hàng Thời gian Chi phí
Tóm tắt Thời gian giao hàng phụ thuộc vào vị trí nhận hàng và vị trí hàng hóa được lưu trữ (kho của ALBA hoặc kho của Đại lý cung cấp).  
Giao hàng tiết kiệm (ECO Delivery) Thời gian giao hàng sẽ dài hơn so với Giao hàng tiêu chuẩn.  
Giao hàng tiêu chuẩn (STAND Delivery) Thời gian giao hàng sẽ ngắn hơn và hiệu quả hơn so với Giao hàng tiết kiệm.  
Giao hàng hỏa tốc (Express Delivery) Đơn hàng đặt trước 10h30 sẽ được giao hàng cùng ngày, đơn hàng đặt sau 10h30 sẽ được giao hàng trong ngày tiếp theo (dịch vụ giao hàng không hoạt động vào ngày chủ nhật và các ngày lễ). Chi phí giao hàng hỏa tốc từ 10.000đ cho mỗi mặt hàng.

Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
Nghĩa vụ của bên vận chuyển


- Bảo đảm vận chuyển tài sản đầy đủ, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.

- Giao tài sản cho người có quyền nhận.

- Chịu chi phí liên quan đến việc chuyên chở tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.

- Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự theo quy định của pháp luật.

- Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

 Quyền của bên vận chuyển


- Kiểm tra sự xác thực của tài sản, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.

- Từ chối vận chuyển tài sản không đúng với loại tài sản đã thỏa thuận trong hợp đồng.

- Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.

- Từ chối vận chuyển tài sản cấm giao dịch, tài sản có tính chất nguy hiểm, độc hại, nếu bên vận chuyển

Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển


- Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.

- Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến tài sản vận chuyển để bảo đảm an toàn cho tài sản vận chuyển.

- Trông coi tài sản trên đường vận chuyển, nếu có thỏa thuận. Trường hợp bên thuê vận chuyển trông coi tài sản mà tài sản bị mất, hư hỏng thì không được bồi thường.

Quyền của bên thuê vận chuyển


- Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở tài sản đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.

- Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại tài sản đã thuê vận chuyển.

Trách nhiệm bồi thường thiệt hại


- Bên vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển nếu để tài sản bị mất hoặc hư hỏng.

- Bên thuê vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên vận chuyển và người thứ ba về thiệt hại do tài sản vận chuyển có tính chất nguy hiểm, độc hại mà không có biện pháp đóng gói, bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển.

- Trường hợp bất khả kháng dẫn đến tài sản vận chuyển bị mất, hư hỏng hoặc bị hủy hoại trong quá trình vận chuyển thì bên vận chuyển không phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

* Kiểm hàng: Khách hàng được kiểm tra sản phẩm và nhận hàng.

Liên hệ với chúng tôi
Chúng tôi luôn đặt khách hàng làm trọng tâm. Nếu có bất kỳ băn khoăn hay thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
Gửi thư điện tử cho chúng tôi: thuylieuphapseba@gmail.com
Gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 092 222 6898 (Thứ 2 đến Thứ 7 – từ 8h30 đến 17h30)
Nhắn tin đến Zalo: 0922226898

Hoặc gửi thư về địa chỉ: 58A, Võ Văn Dũng, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội.

 

Bài viết liên quan

Chính sách bán hàng
17:13 21/05/2024

CHÍNH SÁCH KINH DOANH AFFILIATE MARKETING THỦY LIỆU PHÁP SEBA

  • Contact
  • Hotline
  • Hotline
  • Zalo
  • Messenger
Đang upload...